CaiWinDao maintains scholarship
đã đăng vào 3:15 p.m. 2 Tháng 7, 2020

Đối lập với một ami thảnh thơi cày rating lên cam Codeforces là một CaiWinDao tất bật với một học kỳ khó nhằn qua Zoom và BB Collab. Sau mười sáu tuần vật lộn với các bài quiz, essay, exam, etc. cùng nhiều khoảnh khắc phải bất chấp quy chế thi để lén lút tra cứu kiến thức trên mạng (tuy nhiên tuyệt đối không inbox người khác xin solution hoặc nhờ thi hộ như...), CaiWinDao đã đạt được mức điểm trung bình (GPA) sít sao để duy trì học bổng toàn phần cho năm học cuối. CaiWinDao may mắn đạt được thành tựu này, một phần không nhỏ chính là nhờ vào nguồn động lực đến từ gia đình, bạn bè, thầy cô cùng toàn thể các bạn trên LQD OJ. Vì vậy, vào cuối tuần này, 19h00 tối chủ nhật ngày 05 tháng 07, mình sẽ mở một event tri ân các user của LQD OJ dưới dạng một programming contest. Event sẽ là cơ hội để các bạn thỏa sức nâng cấp rating bằng cách giải quyết \(4\) đến \(5\) bài toán đơn giản và ngắn gọn. Như thường lệ, đối với những lớp học của thầy Small, các bạn học sinh đạt điểm cao nhất và các bạn có code giống nhau đều sẽ được tưởng thưởng hoặc trừng phạt tương ứng với thành tích của mình.

Cuối cùng, mình xin được cảm ơn thầy Small đã tài trợ cho trang web; xin được cảm ơn dungde99, cuom1999, ami đã giúp mình chuẩn bị contest; xin cảm ơn nhà văn, triết gia hiện sinh Albert Camus đã giúp mình luôn lạc quan, vui vẻ đối mặt với cuộc đời đầy phi lý; và xin cảm ơn tất cả các user của LQD OJ đã bỏ qua các thiếu sót của trang web để luôn đồng hành cùng chúng mình. Xin chúc các bạn thể hiện được hết mình trong contest chào đón kỳ nghỉ hè năm học 2019-2020!

Update: Xin cảm ơn SPyofgame đã không mệt mỏi đóng góp lời giải cho các contest, các bài tập của trang web một cách hết sức chuyên nghiệp. Chính nhờ sự san sẻ và góp ý của bạn mà các admin đã có thêm nhiều thời gian và ý tưởng để tập trung cải thiện các vấn đề kỹ thuật của trang.


Bình luận