Dự án Retag bài tập - Tuyển Tình nguyện viên
đã đăng vào 5:00 p.m. 26 Tháng 6, 2022

Xin chào các bạn.

Từ mã nguồn mở của DMOJ, LQDOJ đã được các anh Flower_On_Stone, cuom1999, CaiWinDao phát triển thêm nhiều tính năng đa dạng. Qua 2 năm, dưới sự chỉ đạo của thầy Small, các admin và sự đóng góp, ủng hộ nhiệt tình của các bạn, trang đã phát triển nhanh chóng với số lượng lớn bài tập.
Vì lẽ đó, nhu cầu phân loại các bài tập một cách chính xác cũng xuất hiện. Tuy nhiên, hiện nay hệ thống các dạng bài còn nhiều & rối, hoặc nhiều bài tập chưa được gắn tag, hoặc tag không đúng. Điều này gây ra một số bất tiện cho các bạn trong việc luyện tập. Vì lẽ đó, chúng mình đã tinh giản lại các dạng bài và triển khai dự án "Retag bài tập". Hi vọng rằng sau khi các bài tập đã được xếp về đúng dạng, người dùng của LQDOJ sẽ có trải nghiệm tốt hơn.

Vì khối lượng công việc lớn, lên tới 3000+ bài tập, dự án hiện đang cần tuyển thêm các bạn TNV vào giúp sức. Chúng mình dự kiến tuyển cỡ 20-30 bạn để làm đều đặn trong thời gian 2 tháng. Chi tiết về cách thức hoạt động, phân công các vai trò, ... sẽ được phổ biến cho các TNV sau khi tuyển xong.
Còn chần chờ gì nữa mà không điền vào form dưới đây:

https://forms.gle/geZYPi8apkfAGZsQ8

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc (và xem qua đơn tuyển). Chúc các bạn có một buổi chiều vui vẻ.

Cảm ơn các bạn đã luôn quan tâm & đồng hành với LQDOJ.


Bình luận

Không có bình luận nào.