Cheaters và Iftesters
đã đăng vào 8:30 p.m. 5 Tháng 9, 2022

Xin chào các bạn, mình là Flower_On_Stone, là Admin LQDOJ, hôm nay mình đại diện cho các Admin, Coordinators và Problem Setters nói về một chủ đề đáng được quan tâm từ cộng đồng:

Như mọi người đã biết, các bài tập và kì thi không ngẫu nhiên mà có, nó phải được tạo ra bởi những người tình nguyện muốn phát triển nền tin học nước nhà.
Để tạo ra các bài tập chất lượng cao, những Problem Setters đã phải dành nhiều ngày đêm hàng tuần dày công suy nghĩ ý tưởng và sinh ra những bộ test mạnh.
Và để tạo nên một kì thi thành công thì cũng cần có sự chỉ đạo và kiểm duyệt khắt khe của những Coordinators để tạo thành bộ đề cân bằng và phù hợp nhất.
Chúng mình đã dành nhiều tâm huyết và nỗ lực để tạo ra những kì thi mang tính cạnh tranh cao, thúc đẩy tinh thần cố gắng vươn lên trong học tập của các bạn.

Mọi người đã tình nguyện cống hiến công sức và nhiều tuần thời gian của của họ, nên chúng mình kịch liệt lên án những hành vi đi ngược lại những mong muốn tốt đẹp ấy !
Những bạn có hành vi gian lận như iftest, chép code, trao đổi bài để thể hiện giá trị bản thân, thì thực tế lại lãng phí thời gian mình cho "thành tích ảo" vô giá trị ấy.
Càng cố gắng gian lận, các bạn càng chứng minh bản thân mình yếu kém, đắm chìm trong thành tích ảo, thay vì dùng thời gian đó để rèn luyện phát triển trình độ thực.
Gian lận là thiếu tôn trọng với những Problem Setters, Coordinators và những tình nguyện viên đã dành nhiều công sức ngày đêm để phát triền nền tin học nước nhà.

Chúng mình cùng với những bạn tình nguyện viên và những những hệ thống kiểm tra gian lận, có thể kiểm tra đánh giá được những bạn có hành vi gian lận từ trước giờ.
Những bạn đã biết lỗi sai có thể chủ động tự thú trung thực và không tái phạm để được tha tội, và có thể xin làm tình nguyện viên để chuộc lại lỗi lầm của mình.
Còn với những thành phần ngoan cố không chịu nhận lỗi, khai gian, bao che sẽ bị ban vĩnh viển khỏi LQDOJ cũng như bị cấm thi tất cả các kì thi tổ chức tại LQDOJ.

Chúc các bạn có một năm học mới vui vẻ, luôn có những thành tích cao trong Lập trình thi đấu, có nhiều giây phút vui vẻ khi luyện tập với LQDOJ. Hi vọng LQDOJ sẽ hỗ trợ được các bạn trong quá trình luyện tập của mình. Chúc cộng đồng CP luôn giữ được tinh thần Fair play.

From Flower_On_Stone with love.


Bình luận


  • 10
    huyhau6a2    6:18 p.m. 7 Tháng 9, 2022

    dạ cho em hỏi là giả sử mình có nick lưu code mà em chuyển từ nick chính qua nick lưu code có được tính là chép code không ạ, tại sợ máy so sánh code nó nhạy quá nó báo luôn là chép code nên em hỏi thế thôi ạ em cảm ơn!

    1 phản hồi