🌸[LQDOJ CUP 2022] - TRI ÂN NHÀ TÀI TRỢ COHOST AI🌸
đã đăng vào 5:00 p.m. 2 Tháng 2, 2023

🌟“LQDOJ Cup 2022” - là một cuộc thi do BTC LQDOJ tổ chức với mục đích thúc đẩy phong trào học tập và rèn luyện môn Tin học dành cho các bạn học sinh THPT và sinh viên trên cả nước tham gia. Đến với “LQDOJ Cup 2022”, BTC rất vinh dự và cảm ơn sự đồng hành của Nhà tài trợ Cohost AI.🌟

🌟Cohost AI là một công ty tiên phong trong việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào vận hành nhà cho thuê (home-sharing), kinh doanh lưu trú đa nền tảng tại Việt Nam. Công ty được ra đời vào năm 2016 tại Silicon Valley và sau đó trở về đặt trụ sở chính tại Hà Nội. Sau khi được đưa vào hoạt động, đến nay Cohost AI đã chính thức phủ sóng trên 9 tỉnh thành cả nước.

🌟Sứ mệnh: Giải phóng nguồn lao động bằng công nghệ.

🌟Dịch vụ: cung cấp giải pháp trí tuệ nhân tạo (AI) vào quản lý căn hộ, giúp một nhân sự (host/ co-host) có thể vận hành chuỗi dịch vụ lên đến hàng trăm căn nhà chỉ trên một nền tảng.

🌟Sản phẩm tiêu biểu: Với Cohost AI Property Management giúp hỗ trợ quản lý nhà cho thuê đa nền tảng với những tính năng phong phú như: trả lời tin nhắn, dịch đa ngôn ngữ, đặt phòng, báo cáo doanh thu - chi phí, lịch dọn dẹp, check-list của toàn bộ OTAs (Airbnb, Booking, Agoda,...), Facebook, Zalo, Website,.. trong 1 app duy nhất, Cohost AI đã gây ấn tượng trên toàn thế giới khi ra mắt sản phẩm..
Không những thế, phiên bản Cohost AI Property Management version 3 còn tích hợp khả năng kết nối với các nhân viên dọn dẹp (maid), giao lịch dọn phòng, giám sát chất lượng buồng phòng và thanh toán trực tuyến.

🌟Tầm nhìn: Với câu khẩu hiệu “Smarter sharing, better caring" , Cohost AI đã thể hiện tầm nhìn về tương lai mới của ngành kinh doanh lưu trú: áp dụng công nghệ để tăng hiệu suất và quy mô hoạt động cho các chủ nhà, kiến tạo giá trị cốt lõi cho khách hàng là người book phòng, book căn hộ đi nghỉ: họ sẽ nhận được trải nghiệm tích cực hơn và sự chăm sóc tận tâm hơn từ host và co-host, với sự trợ giúp của Cohost .

🌟Website: https://www.cohost.vn/
🌟Fanpage: https://www.facebook.com/cohost.vn

Thay mặt tổ chức LQDOJ, BTC xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới công ty, chúc cho Cohost AI ngày càng phát triển và đồng hành cùng LQDOJ trong những sự kiện sắp tới.

—------------------------------------------------
Fanpage: https://www.facebook.com/LQDOJ
Website: https://lqdoj.edu.vn/


Bình luận

Không có bình luận nào.