Summary New Season Contest
đã đăng vào 9:26 p.m. 10 Tháng 1, 2021

Summary New Season contest

Cuối cùng 2h15 bứt tóc, vò đầu suy nghĩ cũng đã trôi qua, chắc hẳn ai trong mỗi chúng ta cũng thấy tiếc nuối , giá như cho mình thêm 15 phút nữa thì mình đã AC bài xyz rồi, giá như cho mình thêm 1p nữa để sub phát cuối thì hay biết mấy, … sẽ còn nhiều cái giá như nữa …

Nhưng không sao, điều quan trọng là mình đã nổ lực hết sức để hoàn thành contest và qua đó mỗi người sẽ tự rút cho mình những kinh nghiệm quý báu, làm hành trang cho con đường tương lai sau này !!!

Và dưới đây là đôi lời tóm tắt về contest vừa qua :

Nhìn chung đề khá nhẹ nhàng, mới 1 tiếng đầu mà đã có vài bạn làm được 6/7 bài - điều đó cho thấy được phong độ của các bạn div 1 khá ổn và mình mong các bạn phát huy điều tốt đẹp này mãi về sau nhé !!!
Tiếp theo mình xin điểm sơ qua vài bài một chút như sau:
Hai bài đầu nhẹ nhàng, tình cảm pha trộn một chút mẹo có lẻ đã làm khó một số bạn, nhưng điều đó dường như có vẻ không ảnh hưởng lắm, vì đã có một loạt AC ngay sau đó

Đối với bài 3, là một bài cấu trúc dữ liệu cơ bản, chỉ cần nghĩ một chút là có thể làm được !!

Đối với bài 4, là bài kiểm tra số nguyên tố cơ bản, và dễ dàng đối với những bạn đã biết qua sàng nguyên tố - Một thuật toán kinh điển

Đối với bài 5, Ôi no, bài này mà giải ra thì thôi rồi, các bạn sẽ “giá như” nhiều lắm :))).

Đối với bài 6: Một bài dp kinh điển được ẩn sau đề bài đơn giản: Có bao nhiêu số có n chữ số mà có tổng bằng m. (Và đây chính là bài toán chia kẹo Euler - Một bài tổ hợp kinh điển)

Đối với bài 7: Một bài “đỉnh kout” mà anh Định đã level up từ bài 5 - Anh Định một lần nữa lại khẳng định được vai trò to lớn của mình trong khâu chỉ đạo :))). Và qua bài 7 này, một phương pháp mới (với những bạn chưa biết) mà các bạn có thể áp dụng cho cả bài 5 sẽ được giới thiệu đến mọi người - Điều này mình sẽ để dành cho anh Định trong phần solution !!!

Vâng, tóm lại contest này chỉ có bấy nhiêu, nhưng hi vọng sẽ đem được gì đó mới mẻ nhưng không kém phần cổ điển đến với tất cả mọi người trong và ngoài contest !!

Xin chúc mừng 5 bạn có số điểm cao nhất, và đặc biệt chúc mừng anhkha2003 đã giải trọn vẹn 7 bài

Rank User Điểm Thời gian
1 anhkha2003 700 04:51:15
2 zipdang04 600 02:30:07
3 I_Love_You_KH 600 07:10:30
4 clonehere 540 03:42:53
5 thang 540 06:03:09

Thôi, bài cũng đã dài, vừa bước qua năm mới, mình xin chúc các bạn gặp nhiều may mắn, học càng ngày càng giỏi, code càng ngay càng nhanh và chính xác, nghĩ bài nào AC bài đó, code bài nào nobug bài đó , năng lực nghĩ code ngày càng level uppppp!!!

Lời cuối cùng, mình xin chân thành cảm ơn Ban quản trị đã ngày đêm trăn trở, lăn mình , chỉ đạo sát sao để chúng mình có được contest tuyệt vời này !!! (Các bạn hãy cho BQT một tràng pháo tay nào !!!..... Xin cảm ơn các bạn !!)

P/s: Nếu contest có gì sai sót, mong các bạn lượng thứ bỏ qua và chân thành góp ý để LQDOJ năm mới ngày càng lớn mạnh và phát triển nhé !!.

Xin chào các bạn và chúc các bạn có một chủ nhật vui vẻ !!!


Bình luận