Contest Buffalo
đã đăng vào 1:49 a.m. 21 Tháng 5, 2021

XIN CHÀO TẤT CẢ CÁC BẠN !!!

Như các bạn đã biết thì để chuẩn bị cho các kỳ thi sắp tới như cuộc thi lập trình sắp tới. Mình[algorit] và bin9638 đã quyết đinh tổ chức một contest cho các bạn ôn tập, luyện tập thêm cũng như nâng cao chất lượng, củng cố kiến thức giúp các bạn có thể chuẩn bị tốt để tham gia các cuộc thi sắp tới.

Cũng như các contest trước của chúng mình như Anime Contest, The Champion Contest. Đề lần này sẽ có 2 DIV, mỗi DIV tương ứng với 6 bài A, B, C, D, E, F. DIV 1 (rating từ 1500 trở lên) dành cho các thí sinh có kiến thức cao và tư duy tốt, để có thể giải quyết các bài toán khó. Còn DIV 2 (rating dưới 1500) thì dành cho các thi sinh tiếp cạnh với thuật toán, rèn luyện thêm kiến thức. Các bài toán sẽ được chuẩn bị kĩ lưỡng về cốt truyện, kiến thức và cũng như TestCase. Đề lần này đảm bảo về mặt thú vị của đề bài cũng như thuật toán, các sử lí bài toán. Chính vì những yếu tố đó cho nên đây sẽ là một Contest Rated. Bởi lẽ đây là một Contest Rated nên sẽ tăng phần thú vị, hứng thú, háo hức, hồi hộp của các bạn khi tham gia contest lần này.

Contest lần này có thời lượng là 2h15p, bắt đầu vào 19h ngày 23/05/2021 và kết thúc vào 21h15p cùng ngày. Cảm ơn đội ngũ Admin ami,cuom1999,CaiWinDao đáp ứng và cho phép chúng mình tổ chức contest này.

Chúc các bạn có một cuộc thi thật sôi động, hấp dẫn. Chúc các bạn làm bài đạt kết quả cao trong contest lần này. Mong rằng các bạn không vi phạp những nội quy khi tham gia contest, chấp hành đúng theo luật để giúp bạn cải thiện kiết thức tối hơn.

Cảm ơn các ban đã quan tâm !!!


Bình luận