Quốc Tế Thiếu Nhi
đã đăng vào 11:04 p.m. 27 Tháng 5, 2021

Chào các bạn,

Lại một dịp quốc tế thiếu nhi nữa sắp đến. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch covid-19, ắt hẳn các bạn đang cảm thấy không vui khi năng lượng không được bung toả trong một dịp lễ tuyệt vời như thế. Nhận thấy nỗi lòng chất chứa này, ban quản trị lqdoj đã quyết định tổ chức một kì thi để các bạn được dịp thể hiện những tinh hoa của mình.

Kì thi sẽ được ra đề bởi jumptozero a.k.a "quay đầu là bờ". Kì thi vẫn sẽ được chỉ đạo bởi những coordinator xuất sắc là amicuom1999, và sẽ được diễn ra đúng vào dịp lễ quốc tế thiếu nhi ngày 1/6/2021 vào lúc 19:00. Kì thi sẽ chia ra làm 2 division. Div 1 sẽ dành cho các bạn có rating từ 1500 trở lên, và div 2 sẽ dành cho các bạn có rating dưới 1499. Các bạn cần lưu ý hai vấn đề sau:

  • Các bạn chưa có rating sẽ được tính là có rating 1200. Nếu các bạn dự thi không đúng division của mình, các bạn sẽ được tự động unrated.
  • Các bài nộp sẽ được chấm trên pretest. Pretest này cũng chính là systest với đa số các bài. Với một số bài còn lại, pretest chiếm đa số các test trong systest.

Hi vọng rằng, kì thi sẽ được vận hành trơn tru và tránh được những lỗi lầm từ kì thi trước.

Cuối cùng, xin mời các bạn tham gia kì thi, và chúc các bạn sẽ có một kì lễ hạnh phúc.


Bình luận