Anniversary Contest
đã đăng vào 8:57 p.m. 17 Tháng 8, 2021

Xin chào các bạn,

Sự kiện lớn nhất, quy mô nhất, đỉnh cao nhất cùng với nhiều phần quà hấp dẫn nhất đã đến với các bạn rồi đây. Cách đây đúng 1 năm và lẻ tháng, lqdoj đã chính thức được ra đời. Bắt đầu bằng mã nguồn của dmoj, lqdoj đã ra đời và tìm được cho mình những lối đi rất độc đáo với những nét phá cách mà có lẽ dmoj cũng phải cúi đầu. Điển hình nhất có lẽ là những kì thi khu vực Miền Trung - Tây Nguyên mà ami tin rằng dmoj chắc chắn sẽ không bao giờ có được cơ hội để tổ chức. Cho đến ngày nay, lqdoj có lẽ đã được xem là một trong những trang web về tin học lớn nhất Việt Nam và tương lai sẽ vươn ra đến tầm quốc tế. Sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu sau này con của các bạn khoe rằng "bố mẹ ơi, con đã trở thành đỏ đen lqdoj" chứ không phải "đỏ đen codeforces". Để đạt được những điều phi thường như thế, ngoài một phần công sức rất nhỏ của đội ngũ ban quản trị ra, chắc chắn phải nhắc đến sự ủng hộ rất lớn của các bạn. Và ami nghĩ rằng, đây chính xác là thời điểm đắc địa để tri ân các bạn.

ami xin trân trọng được thông báo, kì thi kỉ niệm 1 năm của lqdoj sẽ lên sóng vào lúc 19:00 ngày 22/8/2021. Có điều gì đặc biệt trong kì thi lần này? Đó sẽ là sự xuất hiện của div 1, div 2 và cả div 3. <s>Các bạn có rating trên 1499 (≥ 1500) sẽ được tính vào div 1</s> Tất cả các bạn đều có thể tham gia div 1. Các bạn có rating dưới 1500 (≤ 1499) sẽ được tính vào div 2. Và div 3 sẽ là nơi mà những chiến thần scratch ?giao thủ (do đó, các bạn chỉ được làm bài bằng ngôn ngữ scratch).

Ngoài ra, vì tính chất quan trọng của kì thi này, coordinator amicuom1999 đã mời những thần đồng VOI, thiên tài DHBB, chúa tể Olympic, ông trùm IMO, sát thủ ICPC để đóng góp những ý tưởng bài tập cho các bạn. Truyền thuyết đã có "Hoa Sơn Luận Kiếm", ngày nay lại xuất hiện "lqdoj Luận Đề". Với sự chỉn chu và cầu toàn của những cao thủ setter, ami đảm bảo rằng, giải các bài tập này có lẽ sẽ còn vui hơn được crush nắm tay đấy (khá buồn cho các coordinator, vừa không được crush nắm tay, vừa không được làm bài 🙁 ).

Còn gì nữa? Kì thi lần này, các bạn làm bài tốt nhất của cả 3 div sẽ được nhận những phần thưởng đặc biệt, đó chính là áo thun lqdoj có in tên của <s> ami</s> các bạn (hoặc tên của crush, tuỳ các bạn lựa chọn). Các bạn nghĩ kì thi sẽ rất khốc liệt mà phần thường thì chỉ dành cho những người giỏi nhất? Không hề, bời vì tại kì thi lần này, tất cả các bạn tham gia kì thi và có được ít nhất 5 điểm sẽ được đưa vào một thùng loot để có cơ hội nhận được 1 chiếc áo thun lqdoj phiên bản siêu prestigious. Số lượng áo loot sẽ được thông báo sau để làm tăng thêm sự kịch tính.

Có một điều rất kì lạ rằng, thông thường, khi đến sinh nhật, các bạn sẽ được nhận quà. Nhưng tại sao lqdoj phải tặng quà cho các bạn khi đến sinh nhật của trang web nhỉ? Cơ mà không sao, lqdoj vốn dĩ là nơi bẻ cong tất cả mọi định luật và xuyên tạc tất cả mọi lý thuyết. Các bạn không nên chần chờ nữa đâu, hãy bước đến và chiếm lấy những phần quà của lqdoj ngay thôi. ami xin chúc các bạn sẽ đạt được những thành công và hãy tiếp tục đồng hành cùng lqdoj trong những chặng đường đầy hoa hồng sắp tới nhé.

UPDATE: Div 3 sẽ rate cho tất cả các thí sinh tham gia, tuy nhiên, ngôn ngữ lập tình duy nhất được cho phép là scratch

UPDATE: Thời gian bắt đầu div 3 sẽ là 19:20 và sẽ kết thúc vào lúc 21:00 (mới đủ 100 phút)

UPDATE: Div 1 và div 3 sẽ mở cho tất cả mọi người cùng tham gia. Top 1 của div 1 sẽ được nhận chiếc cup vô địch danh giá mang tên của chính mình. Div 2 sẽ chỉ giới hạn cho các bạn có rating dưới 1500 (≤ 1499). Thêm vào đó, top 3 của div 1,2,3 sẽ được nhận một chiếc áo thun phiên bản giới hạn của lqdoj. Ngoài các bạn thuộc top 3 của mỗi div, tất cả các thí sinh tham gia contest ở mỗi div và có ít nhất 5 điểm sẽ đươc random để có cơ hội nhận một chiếc áo giới hạn của riêng mình. Số lượng áo loot ở mỗi div sẽ từ 3 đến 6 chiếc.


Bình luận