Quốc tế thiếu nhi 2020
đã đăng vào 2:03 a.m. 30 Tháng 5, 2020

"Hãy thiết lập trạng thái bình thường mới, vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội, vừa chống dịch hiệu quả!"

Câu khẩu hiệu khi bắt đầu mỗi cuộc gọi thật súc tích nhưng vẫn có thể gợi lên cho chúng ta một áp lực không nhỏ trước việc phải cân bằng được hai mục tiêu hết sức đối trọng với nhau. Giai đoạn giãn cách xã hội kết thúc cũng là lúc mỗi bạn học sinh phải vùi đầu vào một nhịp sống và học hành cực kỳ hối hả, căng thẳng, thậm chí đôi lúc còn dấy lên một chút mệt mỏi và tuyệt vọng, đến mức các bạn quên mất một ngày mà nhân loại dành ra để tôn vinh chính các bạn: Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Tuy nhiên, đội ngũ admin chúng mình - CaiWinDao, cuom1999ami - không bao giờ quên mất dịp trọng đại đó: Chúng mình đã dày công chuẩn bị một programming contest thật hoành tráng để làm tiền đề tinh thần cho các bạn trải nghiệm một dịp quốc tế thiếu nhi đầy dấu ấn trí tuệ và sảng khoái. Với \(4\) bài toán được xây dựng và kiểm thử kỹ lưỡng, contest sẽ bắt đầu vào lúc 18h30 ngày Chúa nhật 31/05 và kéo dài 180 phút đồng hồ. Các bài toán sẽ được chấm theo kiểu OI và các bạn chỉ có thể nhìn thấy kết quả chấm pretest trong thời gian thi. Một điểm mới ở contest này là các bạn chỉ có thể submit tối đa 5 lần cho mỗi bài toán.

Xin cảm ơn và rất mong có được sự tham gia đầy đủ của tất cả các bạn!

P/s: Như thường lệ, các bạn học sinh ở các lớp của thầy Small nếu bị phát hiện có code giống nhau thì sẽ được vinh dự bao thầy Small 3 ly cafe. Các bạn học sinh IT NBK có hành vi tương tự thì sẽ được đứng vào hàng ngũ đẩy giúp xe ô tô thầy Lĩnh vào cổng trường sau khi thầy xuống xe tắt máy theo quy định.

Update: Contest sẽ diễn ra vào 18h30 thay vì 19h00 như dự định ban đầu, để khỏi bị xung đột thời gian với Codeforces Round 646.


Bình luận


  • -1
    todonghai2k7    4:26 p.m. 1 Tháng 6, 2020

    @a522QuangNHN không phải sai chính tả đâu mà đó chỉ là 1 cách gọi ngày chủ nhật trong đạo Thiên Chúa thôi mà thôi 😃


    • -4
      N7hoatt    7:32 p.m. 30 Tháng 5, 2020

      sai chính tả nhiều quá

      1 phản hồi

      • -4
        vô_nhiễm    11:57 a.m. 30 Tháng 5, 2020

        rồi xong chủ nhật em đi chơi luôn rồi thầy :((((