Sau một khóa học tài năng, Bessie đã lĩnh hội được cách để biến bản thân thành một quả bóng và nảy đi. Cô thường biểu diễn cho những con bò khác trong nông trại xem trò bật nảy vào những mục tiêu trên một con đường dài được mô tả bởi trục số từ \(1\) đến \(N\). Bessie bắt đầu ở vị trí \(S\) (\(1 \leq S \leq N\)), sau đó bắt đầu bật nảy sang phía bên phải trục số với lực nhảy là \(1\). Nếu lúc đó Bessie đang có sức bật là \(k\), cú nhảy tiếp theo sẽ nhảy \(k\) đơn vị từ vị trí của cô.
Mọi vị trí nguyên từ \(1\) đến \(N\) đều là một mục tiêu hoặc một pad nhảy, và mỗi vị trí đều có giá trị phân biệt trong khoảng từ \(0\) đến \(N\). Mỗi khi Bessie nảy vào một pad nhảy, cô sẽ được tăng lực nhảy bằng với giá trị của nó và thay đổi chiều nảy, và nếu cô nảy vào một mục tiêu có giá trị \(v\) với ít nhất \(v\) lực nảy, cô sẽ phá hủy được nó. Sau khi mục tiêu bị phá hủy, nó sẽ trở thành một vị trí trống và không có hiệu ứng nếu Bessie nảy vào nó lần nữa.
Biết nếu Bessie bắt đầu ở một vị trí mục tiêu mà cô có thể phá hủy, nó sẽ bị phá hủy ngay và tương tự với pad nhảy. Nhiệm vụ của bạn là dự đoán xem Bessie có thể phá hủy bao nhiêu mục tiêu nếu cô ấy có thể nảy bao nhiêu lần tùy thích.
Input
- Dòng đầu tiên chứa \(N\) và \(S\) lần lượt đại diện cho độ dài của đoạn thẳng và vị trí bắt đầu của Bessie.
- N dòng tiếp theo mô tả các vị trí, trong đó dòng thứ \(i\) chứa các số nguyên \(q_{i}\) và \(v_{i}\) , trong đó \(q_{i}=0\) nếu vị trí \(i\) là một pad nhảy và \(q_{i}=1\) nếu vị trí \(i\) là một mục tiêu, và \(v_{i}\) là giá trị của vị trí \(i\) .
Output
- In ra một số nguyên đại diện cho số lượng mục tiêu sẽ bị phá vỡ.
Scoring
- Subtask 1: \(N \leq 100\).
- Subtask 2: \(N \leq 1000\).
- Subtask 3: Không có ràng buộc gì thêm.
Test 1
Input
6 4
0 3
1 1
1 2
1 1
0 1
1 1
Output
3
Note
Trong bài toán thứ hai, Bessie nảy theo thứ tự \(4 \to 5 \to 3 \to 1 \to 6\). Lần nảy tiếp theo sẽ đưa cô ấy ra khỏi đường nhảy. Vậy cô ấy đã phá hủy được các mục tiêu 4, 3, và 6.
Bình luận