String #5

Xem PDF

Điểm: 10 (p) Thời gian: 1.0s Bộ nhớ: 256M Input: bàn phím Output: màn hình

Nhập 2 xâu \(S_1, S_2\). Đếm số loại ký tự cùng xuất hiện trong cả 2 xâu.

Input

  • Nhập 2 xâu \(S_1, S_2\) (\(1 \leq |S_1|, |S_2| \leq 225\)).

Output

  • Đếm số loại ký tự cùng xuất hiện trong cả 2 xâu.

Example

Test 1
Input
abcde23
dbcgh34 
Output
4

Bình luận

  • danh3003 5:45 p.m. 29 Tháng 12, 2024

    Để giải quyết bài này với C++, ta "cày trâu" là ra

    1. Tạo map <char, bool> \(A\) để lưu các kí tự xuất hiện trong \(S1\)
    2. Duyệt qua các kí tự của \(S1\) và lưu các kí tự đó vào \(A\) dưới dạng \(1\)\(0\)
    3. Cuối cùng duyệt qua các kí tự của \(S2\)
      • Nếu giá trị của kí tự đang xét trong \(A\)\(1\) thì tăng biến đếm thêm \(1\) và chuyển lại giá trị của kí tự đó trong \(A\) thành 0 (Để tránh lặp lại với các kí tự bị trùng phía sau)
      • Nếu là \(0\) thì bỏ qua
    4. In ra kết quả
    • khanhchi2504 9:34 a.m. 16 Tháng 10, 2024

      code by python

      x=set(input())
      y=set(input())
      z=x&y
      print(len(z))

      • nguyenthanhtai24122013 10:04 a.m. 11 Tháng 10, 2024

        ac quy java da den 😈😈😈
        .
        .

        .
        .
        .
        .....

        .
        ..
        .
        .
        .
        ...
        .

        .
        .
        .
        .
        .
        .
        .
        .
        .

        .
        .
        .
        .
        ..
        .
        .
        ..

        ..

        .
        .
        .
        .
        .
        ..
        .
        .
        .
        .
        .
        .
        .
        .
        .
        .
        .
        .

        ...
        ....
        .
        .
        .
        ..

        .
        ..
        .
        .
        ..

        .
        .
        .
        .
        ..
        .
        .
        .
        .
        .
        .
        .

        ..
        .
        .
        .
        .
        .
        .
        .
        ..
        .
        .
        .
        .
        .
        .
        .
        .
        .
        ....
        .
        .
        .
        .
        .
        .
        .
        .
        .
        .
        .
        .
        .
        .
        .

        troll