Lò cò

Xem PDF

Điểm: 200 Thời gian: 1.0s Bộ nhớ: 256M Input: bàn phím Output: màn hình

Vậy là gần mùa đông đã gần qua và DeMen100ms đang mơ về mùa hè. DeMen100ms đã chán với giày trượt và xe trượt tuyết, DeMen100ms đã mơ về Nhảy lò cò suốt đêm. Đó là một trò chơi trẻ em rất phổ biến. Sân thi đấu, sân, có dạng như trong hình (tất cả các khối đều là hình vuông và được đánh số từ dưới lên trên, các khối trong cùng một hàng được đánh số từ trái sang phải). Chúng ta hãy mô tả trò nhảy lò cò với các con số biểu thị số ô vuông trong hàng, nhìn chằm chằm từ ô thấp nhất: 1-1-2-1-2-1-2-(1-2)... sau dấu dấu ba chấm là được lặp lại (1-2)

Hệ tọa độ được xác định như trong hình. Cạnh của tất cả các hình vuông bằng nhau và có độ dài \(a\).

DeMen100ms là một người rất thông minh và lanh lợi, DeMen100ms quan tâm đến một vấn đề, nếu anh ấy ném một viên đá vào một điểm có tọa độ \(( x ,  y )\) thì anh ấy sẽ ném trúng một hình vuông nào đó? Nếu câu trả lời là có thì bạn phải xác định số của ô vuông.

Người ta tin rằng hòn đá đã rơi xuống hình vuông nếu nó được đặt đúng vị trí bên trong nó. Nói cách khác, một viên đá rơi trên đường viền hình vuông không được coi là rơi trúng hình vuông.

Input

  • Dòng nhập duy nhất chứa ba số nguyên: \(a , x , y, a ( 1 \leq  a  \leq 100 )\) là cạnh của hình vuông, \(x\)\(y (  - 10^6  \leq  x  \leq 10^6 , 0 \leq  y  \leq 10^6 )\) là tọa độ của đá.

Output

  • In số của ô vuông, bên trong có viên đá rơi xuống. Nếu viên đá nằm trên đường viền của một số viên đá hoặc bên ngoài ô vuông, hãy in \(-1\).

Example

Test 1

Input
3 1 1 
Output
1

Test 2

Input
3 4 0  
Output
-1

Bình luận

Không có bình luận nào.