Điểm:
200
Thời gian:
1.0s
Bộ nhớ:
256M
Input:
bàn phím
Output:
màn hình
Vậy là gần mùa đông đã gần qua và
đang mơ về mùa hè. đã chán với giày trượt và xe trượt tuyết, đã mơ về Nhảy lò cò suốt đêm. Đó là một trò chơi trẻ em rất phổ biến. Sân thi đấu, sân, có dạng như trong hình (tất cả các khối đều là hình vuông và được đánh số từ dưới lên trên, các khối trong cùng một hàng được đánh số từ trái sang phải). Chúng ta hãy mô tả trò nhảy lò cò với các con số biểu thị số ô vuông trong hàng, nhìn chằm chằm từ ô thấp nhất: 1-1-2-1-2-1-2-(1-2)... sau dấu dấu ba chấm là được lặp lại (1-2)Hệ tọa độ được xác định như trong hình. Cạnh của tất cả các hình vuông bằng nhau và có độ dài \(a\).
\(( x , y )\) thì anh ấy sẽ ném trúng một hình vuông nào đó? Nếu câu trả lời là có thì bạn phải xác định số của ô vuông.
là một người rất thông minh và lanh lợi, quan tâm đến một vấn đề, nếu anh ấy ném một viên đá vào một điểm có tọa độNgười ta tin rằng hòn đá đã rơi xuống hình vuông nếu nó được đặt đúng vị trí bên trong nó. Nói cách khác, một viên đá rơi trên đường viền hình vuông không được coi là rơi trúng hình vuông.
Input
- Dòng nhập duy nhất chứa ba số nguyên: \(a , x , y, a ( 1 \leq a \leq 100 )\) là cạnh của hình vuông, \(x\) và \(y ( - 10^6 \leq x \leq 10^6 , 0 \leq y \leq 10^6 )\) là tọa độ của đá.
Output
- In số của ô vuông, bên trong có viên đá rơi xuống. Nếu viên đá nằm trên đường viền của một số viên đá hoặc bên ngoài ô vuông, hãy in \(-1\).
Example
Test 1
Input
3 1 1
Output
1
Test 2
Input
3 4 0
Output
-1
Bình luận