Để chuẩn bị cho các sự kiện trong năm học 2020-2021, nhà trường sẽ lựa chọn các học sinh tham gia tiết mục đồng diễn. Trong màn đồng diễn, có \(n\) học sinh với chiều cao khác nhau từng đôi một sẽ xếp thành một hàng. Đạo diễn của tiết mục muốn thứ tự đứng của các học sinh phải thỏa mãn hai điều kiện sau:
- Các khán giả ở khán đài phía trước nhìn từ đầu hàng đến cuối hàng có thể nhìn thấy \(X\) học sinh.
- Các khán giả ở khán đài phía sau nhìn từ cuối hàng đến đầu hàng có thể nhìn thấy \(Y\) học sinh.
Một học sinh được nhìn thấy từ khán đài phía trước nếu tất cả học sinh đứng trước (theo chiều từ đầu hàng đến cuối hàng) đều có chiều cao thấp hơn học sinh này. Một học sinh được nhìn thấy từ khán đài phía sau nếu tất cả học sinh đứng sau(theo chiều từ đầu hàng đến cuối hàng) đều có chiều cao thấp hơn học sinh này.
Ví dụ: có \(6\) học sinh được xếp theo thứ tự với dãy chiều cao tương ứng là 2 5 1 6 3 4
thì từ phía đầu hàng có thể nhìn thấy \(3\) học sinh (với chiều cao là 2 5 6
), còn từ cuối hàng có thể nhìn thấy \(2\) học sinh (với chiều cao là 4 6
).
Yêu cầu: Cho biết \(n\), \(X\), \(Y\), hãy tính số cách sắp xếp \(n\) học sinh thành hàng dọc thỏa mãn điều kiện đặt ra.
Input
- Gồm ba số nguyên dương \(n\), \(X\), \(Y\) (\(n\leq 2000\), \(X, Y\leq n\)).
Output
- Một số nguyên là phần dư khi chia kết quả cho \(10^9+7\).
Scoring
- Subtask \(1\) (\(40\%\) số điểm): \(n\leq 10\);
- Subtask \(2\) (\(20\%\) số điểm): \(n\leq 500\), \(Y=1\);
- Subtask \(3\) (\(20\%\) số điểm): \(n\leq 500\);
- Subtask \(4\) (\(20\%\) số điểm): \(n \leq 2000\).
Example
Test 1
Input
3 2 1
Output
1
Note
Giả sử chiều cao của các học sinh lần lượt là \(1\), \(2\) và \(3\). Trong số \(6\) cách xếp \(3\) học sinh này thành một hàng dọc, có một hàng duy nhất với thứ tự chiều cao là 2 1 3
thỏa mãn yêu cầu đặt ra.
Bình luận