Summary LQDOJ Contest #2 Tạm biệt năm Nhâm Dần
đã đăng vào 1:30 p.m. 21 Tháng 1, 2023

LQDOJ Contest #2 - Tạm biệt năm Nhâm Dần đã diễn ra từ \(19:38\) tới \(22:38\) ngày \(20/01/2023\). Contest đánh đấu lần đầu tiên Team ShibaOJ hoạt động dưới sự bảo trợ của LQDOJ, cũng như là một lời chào năm cũ nhẹ nhàng và đón chào một năm mới bình an của toàn thể LQDOJ. Với \(6\) bài tập trong \(3\) giờ, kì thi đã diễn ra tốt đẹp. Với tổng cộng \(1630\) lần nộp bài, các bạn đã thể hiện sự cố gắng hết mình trong contest, chúng mình thực sự rất vui vì điều đó. Thay mặt cho LQDOJ, mình xin cảm ơn tới tất cả \(185\) người tham gia contest ngày hôm qua. Solution của tất cả các bài tập đã được công bố, các bạn có thể tham khảo. Cùng xem bảng rank chính thức của contest sẽ như thế nào nhé!

Kết Quả

Kết quả chính thức của LQDOJ Contest #2 có thể được tìm thấy tại đây. Phía dưới là ảnh chụp màn hình của những vị trí đầu tiên trong contest trên.

Giải Thưởng

Chúng mình xin được gửi lời chúc mừng tới những bạn sau đây đã nhận được lì xì tết của LQDOJ:

Trao Giải

Trước hết, chúng mình xin chúc mừng các bạn đã đạt được giải thưởng! Để nhận giải thưởng của mình, các bạn vui lòng liên hệ lại với Flower_On_Stone qua chat trên LQDOJ.

Gian Lận

Ngoài những bạn đã cố gắng hết mình trong contest để giành được thứ hạng cao, đâu đó vẫn còn một số hành vi gian lận trong contest vừa qua. Chúng mình rất lấy làm tiếc vì điều đó và mong hành vi này sẽ không còn tái diễn trong những contest sau nữa.

Những bạn ấy là:

Toàn bộ bằng chứng gian lận của các bạn chúng mình xin được phép công bố tại đây. Các bạn có quyền khiếu nại với BTC về hành vi của mình trước \(22:00\) ngày \(21/01/2023\) bằng cách liên hệ với BTC theo thông tin ở dưới. Nếu không liên hệ lại thì chúng mình sẽ thu hồi vĩnh viễn tài khoản LQDOJ của bạn, xin lưu ý!

Liên hệ với Ban Tổ Chức


Bình luận


  • 2
    huyhau6a2    1:47 p.m. 21 Tháng 1, 2023

    Câu hỏi: Khi nào có rated vậy ạ

    Cảm nghĩ: Cũng tí nữa là đủ để đạt top 10 rồi 🙂

    1 phản hồi