Trắc nghiệm tâm lí là phương pháp thông dụng để có thể đoán nhận được tính cách của mỗi người trong cuộc sống và cũng là một trò chơi khá phổ biến trên truyền hình. Trước tiên, ban tổ chức phát cho mỗi khán giả ngồi xem trực tiếp một phiếu thăm dò trong đó có các câu hỏi trắc nghiệm. Tất cả các phương án trả lời đều có điểm và mỗi người sau khi trả lời xong sẽ được tổng điểm là một số nguyên dương. Có m người tham gia cuộc chơi trên sân khấu. Với người chơi thứ i, sau khi nghe người dẫn chương trình đọc các câu hỏi trắc nghiệm sẽ đưa ra hai số nguyên si, và fi với ý nghĩa rằng những khán giả có tổng điểm nằm trong đoạn [si, fi] sẽ là những người có tính cách phù hợp với mình nhất.
Yêu cầu: Viết chương trình tính xem mỗi người chơi sẽ tìm thấy bao nhiêu khán giả có tính cách phù hợp với mình nhất.
Dữ liệu: Vào từ tệp văn bản TRACNGHIEMTL.INP bao gồm:
• Dòng đầu tiên chứa số nguyên n (0 < n ≤ 105) là số khán giả.
• Dòng thứ hai chứa n số nguyên dương a1, a2, .., an (ai ≤ 10^5) là tổng điểm của mỗi khán giả.
• Dòng thứ ba chứa số nguyên m (1 ≤ m ≤ 10^5) là số người chơi.
• m dòng tiếp theo, dòng thứ i chứa hai số nguyên si, fi (1 ≤ si ≤ fi ≤ 10^5) là khoảng điểm của những người có tính cách phù hợp nhất với người i nhất (1 ≤ i ≤ m).
Kết quả: Đưa ra tệp văn bản TRACNGHIEMTL.OUT gồm m dòng, dòng thứ i ghi một số nguyên là số lượng khán giả có tính cách phù hợp với người thứ i nhất (1 ≤ i ≤ m).
Ví dụ:
TRACNGHIEMTL.INP TRACNGHIEMTL.OUT
5 3
7 2 4 5 3 4
2
1 4
3 10
Ràng buộc:
• 60% test có n, m ≤ 5000
• 40% test có 5000 < n, m ≤ 10^5
Bình luận