Nhằm duy trì phong trào Tin học trẻ trong đại dịch Covid-19, Tỉnh Đoàn Nghệ An đã quyết định tổ chức kỳ thi Tin học trẻ năm 2021 theo hình thức thi trực tuyến. Sau khi các đơn vị Huyện Đoàn gửi danh sách thí sinh tham gia, Tỉnh Đoàn đã xây dựng một chương trình quản lí thay vì dùng bảng tính Excel như mọi năm. Phần mềm đã nhập số liệu thí sinh tham gia của \(n\) Huyện Đoàn, Huyện Đoàn thứ \(i (1\le i \le n)\) có số lượng thí sinh tham gia các bảng \(A, B, C, E\) tương ứng là \(a_i, b_i, c_i, e_i\).
Ngoài ra, để đánh giá sơ bộ phong trào Tin học trẻ của từng Huyện cũng như của cả Tỉnh, phần mềm cũng đã tính toán, thống kê nhiều số liệu, ví dụ như các số liệu \(\overline{A}, \overline{B}, \overline{C}, \overline{E}\) tương ứng là trung bình số lượng thí sinh tham gia bảng từng bảng \(A, B, C, E\), hay số \(S\) là số lượng Huyện Đoàn mà với từng bảng đều có số lượng thí sinh tham gia lớn hơn trung bình số lượng thí sinh tham gia trong bảng đó.
Yêu cầu: Cho bộ số \(a_i, b_i, c_i, e_i\) , hãy tính số \(S\) giống như trong phần mềm được mô tả ở trên.
Input
Vào từ thiết bị nhập chuẩn theo khuôn dạng:
- Dòng đầu tiên chứa số nguyên dương \(n (n \le 100)\) là số Huyện Đoàn;
- Dòng thứ \(i (1 \le i \le n)\) trong \(n\) dòng tiếp theo chứa bốn số nguyên không âm \(a_i, b_i, c_i, e_i\) \((a_i, b_i, c_i, e_i \le 100)\).
Output
- Ghi ra thiết bị ra chuẩn gồm một số nguyên là số Huyện Đoàn mà với từng bảng đều có số lượng thí sinh tham gia lớn hơn trung bình số lượng thí sinh tham gia trong bảng đó.
Example
Test 1
Input
3
5 5 5 5
6 6 6 0
6 6 6 6
Output
1
Note
\(\overline{A} = \frac{17}{3}, \overline{B} = \frac{17}{3}, \overline{C} = \frac{17}{3}, \overline{E} = \frac{11}{3},\)
Chỉ có duy nhất Huyện Đoàn thứ 3 có số lượng
thí sinh tham gia từng bảng đều lớn hơn trung
bình số lượng thí sinh tham gia trong bảng đó
Bình luận