DeMen Contest
đã đăng vào 1:36 p.m. 2 Tháng 8, 2020

Xin chào các bạn, trong tình cảnh mùa dịch Covid-19 một lần nữa bùng phát dữ dội ở Việt Nam thì mọi người nên hạn chế ra đường và bảo vệ sức khỏe. Và vì ở nhà lâu sẽ dễ gây chán nản nên team Dế Mèn (DeMen100ms, leanhduy123, Monarchuwu, TCA_Khoa) chúng mình xin gửi đến các bạn contest sắp tới.

Contest lần này hứa hẹn sẽ rất vui vì đa số các bài đều đòi hỏi sự tư duy. Cũng do đó, đây sẽ là một contest tương đối dễ và là cơ hội tuyệt vời để các bạn có thể lên rating. Khác với những contest trước, đề thi lần này sẽ được chia thành 2 bảng div 1 và div 2 để tạo thêm cơ hội cho các bạn mới. Div 1 sẽ tính rating cho các bạn có rating từ 1500 trở lên và div 2 sẽ tính rating cho các bạn dưới 1500.

Contest sẽ diễn ra vào 19h ngày 5/8. Các bạn sẽ có 150-180 phút để giải quyết 7 bài tập, sẽ có 4-6 bài chung giữa 2 bảng. Chúc các bạn may mắn ^^

Update (tính năng mới): Để không bỏ lỡ contest này và các contest tiếp theo, các bạn hãy tick vào mục "Notify me about upcoming contests/ Thông báo cho tôi về các kỳ thi sắp tới" trong trang "Edit profile/Chỉnh sửa trang cá nhân" nhé!

Update 2: Email về contest đã được gửi đến email đăng ký của các bạn.

Update 3: Mỗi bảng sẽ gồm 6 bài, có 4 bài chung giữa 2 bảng. Mỗi bảng sẽ kéo dài 2h15.


Bình luận