Điểm:
200 (p)
Thời gian:
1.0s
Bộ nhớ:
256M
Input:
bàn phím
Output:
màn hình
Cho dãy số nguyên dương gồm \(N\) phần tử \(a_1,a_2,...,a_N\). Với mỗi chỉ số \(1 \le i \le N\) đếm xem có bao nhiêu phần tử bé hơn \(a_i\).
Input
- Dòng đầu tiên gồm số nguyên dương \(N\) \((2 \le N \le 10^5)\)
- Dòng thứ hai gồm \(N\) số nguyên dương \(a_1,a_2,...,a_N\) \((a_i \le 10^9)\)
Output
- In ra \(N\) số nguyên, số thứ \(i\) cho biết số phần tử nhỏ hơn \(a_i\).
Scoring
- Subtask \(1\) (\(50\%\) số điểm): \(n \le 10^3\)
- Subtask \(2\) (\(50\%\) số điểm): không ràng buộc gì thêm.
Example
Test 1
Input
5
3 2 1 1 2
Output
4 2 0 0 2
Bình luận
Spoiler Alert
Hint 1
Reference 90 score + TLE code | \(O(n ^ 2)\) time | \(O(n)\) query | \(O(1)\) auxiliary space | Brute-force
Hint 2
Hint 3
Hint 4
Reference AC code | \(O(n\) \(log_2 n)\) time | \(O(log_2 n)\) query | \(O(n)\) auxiliary space | Sorting, Binary_search
Reference AC code | \(O(n\) \(log_2 n)\) time | \(O(1)\) query | \(O(n)\) auxiliary space | Sorting, Binary_search
Reference AC code | \(O(n\) \(log_2 n)\) time | \(O(1)\) query | \(O(n)\) auxiliary space | Sorting, Binary_search, STL
Mục đích của bài này là dành cho HS THCS luyện về sắp xếp thôi. Nhiều em chưa học CTDL \(map\).
Vâng thầy, giờ em viết luôn thầy
Thầy cần liên lạc riêng với em:
Em có thể nhắn tin qua FB của thầy: https://www.facebook.com/dovannho
Vâng thầy. Em đã biết thầy thông qua bạn Hiếu ạ UwU