duongnguyen0210

Phân tích điểm
AC
10 / 10
C++17
100%
(1700pp)
AC
10 / 10
C++17
95%
(1615pp)
AC
100 / 100
C++17
90%
(1444pp)
AC
14 / 14
C++17
86%
(1372pp)
81%
(1303pp)
AC
20 / 20
C++17
77%
(1238pp)
AC
16 / 16
C++17
70%
(1048pp)
66%
(995pp)
AC
19 / 19
C++11
63%
(945pp)
CSES (19831.2 điểm)
Training (15763.3 điểm)
Happy School (300.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Dãy số tròn | 300.0 / |
HSG THPT (700.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Bộ số tam giác (HSG12'18-19) | 200.0 / |
Xâu con (HSG12'18-19) | 300.0 / |
Tổng lớn nhất (THTC - Q.Ninh 2021) | 200.0 / |
CPP Advanced 01 (900.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Xâu đối xứng (HSG'20) | 900.0 / |
Đề chưa ra (300.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Giá trị lớn nhất | 300.0 / |
contest (4142.0 điểm)
BT 6/9 (100.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Chữ số của N | 100.0 / |
HSG THCS (900.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Dãy Tăng Nghiêm Ngặt | 500.0 / |
Biến đổi (TS10 LQĐ, Đà Nẵng 2021) | 100.0 / |
Thừa số nguyên tố (HSG'20) | 300.0 / |
Khác (100.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Câu hỏi số 99 | 100.0 / |
THT Bảng A (800.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Tìm các số chia hết cho 3 trong đoạn a, b | 800.0 / |
Cánh diều (300.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Cánh diều - FULLNAME - Nối họ, đệm, tên | 100.0 / |
Cánh diều - SODUNGGIUA – Số đứng giữa | 100.0 / |
Cánh Diều - ROBOT - Xác định toạ độ Robot | 100.0 / |
DHBB (5784.3 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Dãy xâu | 200.0 / |
Xóa chữ số | 800.0 / |
Bài dễ (DHBB 2021) | 1300.0 / |
Dãy con min max | 300.0 / |
Trie - PREFIX | 1.0 / |
Cụm dân cư | 400.0 / |
Oranges | 1300.0 / |
Nhà nghiên cứu | 350.0 / |
Heo đất | 1200.0 / |
THT (1030.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Thay đổi chữ số (THTA Vòng sơ loại 2022) | 200.0 / |
Lướt sóng | 1600.0 / |
Digit | 1900.0 / |
Cốt Phốt (200.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Số tình nghĩa | 200.0 / |
vn.spoj (400.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Tìm thành phần liên thông mạnh | 200.0 / |
Truyền tin | 200.0 / |
Olympic 30/4 (1700.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Nâng cấp đường (OLP 10 - 2019) | 1700.0 / |