BL7A23_MaiHN

Phân tích điểm
AC
5 / 5
C++20
100%
(2100pp)
AC
2 / 2
C++20
95%
(1710pp)
AC
10 / 10
C++20
90%
(1534pp)
AC
100 / 100
C++20
86%
(1458pp)
AC
100 / 100
C++20
81%
(1385pp)
AC
100 / 100
PY3
77%
(1238pp)
AC
20 / 20
C++20
70%
(1117pp)
AC
8 / 8
C++20
66%
(1061pp)
AC
16 / 16
C++20
63%
(945pp)
Training (25650.0 điểm)
THT Bảng A (3466.7 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Tìm các số chia hết cho 3 | 800.0 / |
Oẳn tù tì (THTA Hòa Vang 2022) | 800.0 / |
Bóng đèn (THTA Sơn Trà 2022) | 800.0 / |
Tìm số hạng thứ n | 800.0 / |
Điền phép tính (THTA tỉnh Bắc Giang 2024) | 800.0 / |
Cánh diều (21280.0 điểm)
Sách giáo khoa Kết nối Tri thức lớp 10 (3120.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
KNTT10 - Trang 126 - Vận dụng 1 | 800.0 / |
KNTT10 - Trang 135 - Vận dụng 1 | 800.0 / |
KNTT10 - Trang 135 - Luyện tập 1 | 800.0 / |
KNTT10 - Trang 110 - Luyện tập 1 | 800.0 / |
ABC (3400.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
GCD GCD GCD | 1800.0 / |
Hello, world ! (sample problem) | 800.0 / |
Giai Thua | 800.0 / |
CSES (10400.0 điểm)
hermann01 (1080.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
a cộng b | 1400.0 / |
Ngày tháng năm | 800.0 / |
DHBB (3200.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Đo nước | 1500.0 / |
Tổng Fibonaci | 1700.0 / |
Tháng tư là lời nói dối của em (1750.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Con cừu hồng | 1700.0 / |
Đoán xem! | 50.0 / |
contest (4500.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Dãy Mới | 1400.0 / |
Tổng Cặp Tích | 1100.0 / |
Số Chẵn Lớn Nhất | 1200.0 / |
Ba Điểm | 800.0 / |
THT (1070.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Nhân | 900.0 / |
Cạnh hình chữ nhật | 800.0 / |
CPP Basic 02 (800.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Số nhỏ thứ k | 800.0 / |
Array Practice (1700.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Ambatukam | 800.0 / |
Comment ça va ? | 900.0 / |
Đề ẩn (1600.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Tên bài mẫu | 1600.0 / |
OLP MT&TN (1300.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
THREE (OLP MT&TN 2023 Sơ Loại Không Chuyên) | 1300.0 / |
Khác (1600.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Sinh Nhật (Contest ôn tập #01 THTA 2023) | 800.0 / |
J4F #01 - Accepted | 800.0 / |