Nhi_2901
Phân tích điểm
AC
25 / 25
C++17
95%
(1710pp)
AC
20 / 20
C++17
90%
(1534pp)
AC
30 / 30
C++17
86%
(1372pp)
AC
100 / 100
C++17
74%
(1103pp)
AC
6 / 6
C++17
70%
(1048pp)
AC
5 / 5
C++17
63%
(945pp)
Training (57700.0 điểm)
hermann01 (10400.0 điểm)
Cánh diều (12000.0 điểm)
Training Python (4000.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Phép toán | 800.0 / |
Tìm hiệu | 800.0 / |
Chia táo | 800.0 / |
Hình chữ nhật dấu sao | 800.0 / |
Chia hai | 800.0 / |
BT 6/9 (800.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Chữ số của N | 800.0 / |
ôn tập (1300.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Ước số chung lớn nhất (Khó) | 1300.0 / |
CPP Advanced 01 (10300.0 điểm)
HSG_THCS_NBK (800.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Vị trí số dương | 800.0 / |
Lập trình cơ bản (800.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Số đảo ngược | 800.0 / |
THT Bảng A (2900.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Ước số của n | 1000.0 / |
Tính tổng (THTA Lương Tài, Bắc Ninh 2023) | 1100.0 / |
Ví dụ 001 | 800.0 / |
ABC (1600.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Tính tổng 1 | 800.0 / |
Tính tổng 2 | 800.0 / |
DHBB (4600.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Tập xe | 1600.0 / |
Vẻ đẹp của số dư | 1700.0 / |
Dãy con min max | 1300.0 / |
HSG THCS (3190.9 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Đếm cặp đôi (HSG'20) | 1200.0 / |
một bài dễ | 1400.0 / |
Chia dãy (THT TP 2015) | 1300.0 / |
CPP Basic 02 (3100.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Sắp xếp không giảm | 800.0 / |
Sắp xếp không tăng | 800.0 / |
DSA03010 | 1500.0 / |
vn.spoj (2700.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Trò chơi với dãy số của Tiểu , Cường | 1400.0 / |
Help Conan 12! | 1300.0 / |
CSES (1000.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
CSES - Palindrome Reorder | Sắp xếp lại xâu đối xứng | 1000.0 / |
Happy School (3502.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Nguyên tố Again | 1300.0 / |
Bò Mộng | 2100.0 / |
Trò chơi ấn nút | 1500.0 / |
Array Practice (1000.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
CANDY GAME | 1000.0 / |
Lớp Tin K 30 (800.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Tổng các chữ số | 800.0 / |
contest (1600.0 điểm)
Bài tập | Điểm |
---|---|
Thay thế tổng | 1600.0 / |